શું તમને પણ રાત્રે સૂતી વખતે ઊંઘ નથી આવતી, તો કરો આ ઉપાય આવશે સારી ઊંઘ


એક વાત મહત્વની છે  કે તમારે સારી ઊંઘ માટે તણાવ મુક્ત રેહવું જોઈએ. અનિદ્રા અથવા ઊઘની ખલેલનું મુખ્ય કારણ તણાવ છે, તેથી સૂવાના પહેલાં બધા તણાવને ભૂલાવાનો પ્રયત્ન કરો, કેમ કે આ સમય ફક્ત તમારી અને તમારી મીઠી ઊંઘની વચ્ચે જ છે, સૂતા પહેલા તણાવ પહેલા માથા અને પગને રોકશો નહીં. પગના તળિયાઓને તેલથી માલિશ કરો.

તે તમને આરામ કરવામાં મદદ કરે છે અને તમે સારી નિદ્રાથી સૂઈ શકો છો અને મીઠુ નવશેકું દૂધ પીવાથી પણ તમને રાત્રે સારી ઊંઘ આવે છે, પરંતુ રાત્રે વધારે ખોરાક અથવા મસાલા ન ખાશો, તે નિંદ્રામાં ખલેલ પહોંચાડે છે. સૂવાના સમયે હળવા અને ખૂબ જ આરામદાયક કપડાં પહેરો અને જો તમે ઇચ્છો તો સુરીલું શાંત સંગીત સાંભળો, જે તમને રાત્રે સારી ઊંઘ લેવામાં મદદ કરશે.

સુતા પહેલાં સકારાત્મક રહો. દિવસ દરમિયાન તમારા મનનું પુનરાવર્તન કરો, ખોટી બાબતોને ભૂલી જાવ અને તમારી જાતને સારી વાતો કરો. બધી વસ્તુઓને ક્રેડિટ આપો અને હળવાશથી સૂઈ જાઓ જેથી આ વસ્તુઓ તમારી ઊંઘમાં તમારી પાછળ ન આવે, જ્યારે તમે વધુ થાક અને તણાવ અનુભવતા હોવ ત્યારે ગ્રીન ટી પીવાથી ફાયદો થશે, તે તમારા શરીરને ઉર્જા આપે છે અને માત્ર એકાગ્રતા કેળવવામાં વધારો કરે છે માત્ર મોં ફ્રેશનર જ નહીં, તેમાં અન્ય ઘણી ગુણધર્મો પણ છે. તેમાં કેલ્શિયમ આયર્ન અને પોટેશિયમ હોય છે જે તમારા શરીરને ધીમું કરવામાં મદદ કરે છે. ઓટમીલમાં કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ ગ્લાયકોજેનના રૂપમાં તમારા શરીરમાં સંગ્રહિત થાય છે. ગ્લાયકોજેન તમને ઉર્જા આપવાનું ચાલુ રાખતું નથી જે ધીમે ધીમે તમને પરીપૂર્ણતા આપે છે. કેટલીકવાર તે શરીરમાં પાણીના અભાવને કારણે ધીમું થવા લાગે છે, તેથી તે ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે દિવસ દરમિયાન કેટલાક પ્રવાહી જેમ કે પાણી અને રસ પીવા જોઈએ.

Post a comment

0 Comments